Lời chúc 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa “đốn tim” phái đẹp

19/04/2024

8/3 là dịp để các quý ông bày tỏ sự quan tâm, tình cảm đến người phụ nữ mà họ yêu quý nhất. Không cần hoa, cũng chẳng cần quà, những lời chúc 8/3 độc đáo cũng đủ làm chị em hạnh phúc trong ngày Quốc tế phụ nữ.

 

Lời chúc 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa “đốn tim” phái đẹp

Lời chúc 8/3 tặng mẹ yêu

1. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

2. Happy Women's Day. Nếu như hoa hồng có màu đen, hoa violet có màu nâu, tình yêu của con dành cho mẹ sẽ không bao giờ được tìm thấy. Nhưng vì hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, tất cả những điều con muốn nói với mẹ là chúc mẹ có ngày phụ nữ tuyệt vời nhất.

3. Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được ban phước một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé.

 

4. Dù ở nơi xa, không về với mẹ được vào ngày đặc biệt 8/3 nhưng trong tim con lúc nào cũng có mẹ, mong những điều tốt lành với mẹ. Con yêu mẹ. Happy Women's Day.

5. Mẹ chính là người phụ nữ con yêu thương nhất, cảm ơn mẹ đã sinh và dưỡng dục con thành người. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

6. Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!

7. Mẹ thân yêu, mẹ luôn ở bên con, bất cứ khi nào con cần mẹ nhất. Mẹ luôn dẫn bước và cho con biết điều hay lẽ phải. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!

8. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

7. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

8. Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống

9. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

10. Mẹ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè… cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé.chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo

 

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, em xin chúc cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô có  thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền đưa chúng em đến bến bờ tri thức.

2. Chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn giữ nụ cười trên môi. Em xin kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

3. Cảm ơn cô vì không chỉ dạy con những kiến thức bổ ích cho cuộc sống mà còn là cách làm người. Mong cô có thật nhiều sức khỏe để dìu dắt chúng con trên con đường phía trước.

4. Ơn dạy dỗ của cô cao như núi, nhờ cô mà em biết được thế giới này thật rộng lớn và thú vị. Hôm nay nhân ngày 8/3, em xin kính chúc cô mạnh khỏe và vững vàng trong sự nghiệp trồng người.

5. Ngày 8/3 chúng em chúc cô nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với cô không chỉ trong công việc mà còn cuộc sống.

6. Hôm nay nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúng em không có gì chỉ có tấm lòng và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến cô. Cảm ơn cô vì đã hết lòng dạy dỗ chúng chúng em, cảm ơn người mẹ thứ hai tuyệt vời.

7. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chèo lái những con đò cập bến thành công.

8. Cảm ơn cô người đã dạy dỗ em nên người, người đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người có ích cho xã hội. Chúc cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc trong ngày Quốc tế phụ nữ.

9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn công lao to lớn của cô vì đã dạy dỗ chúng em nên người.

10. Con cảm ơn cô! Người không chỉ cho con kiến thức hay mà còn dạy con cách làm người tốt. Con mong cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con trên con đường dài phía trước. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. 

Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu

 

 

1. Lại một ngày 8/3 nữa lại đến, tuy là năm nay không kịp gửi một đóa hồng tươi nhất để tặng em, nhưng anh vẫn nhớ! Anh nhớ em nhiều lắm, nhớ mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Nhân ngày đặc biệt này, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!

2. Em yêu, em có biết hôm nay là ngày gì không? Đúng rồi, chính là ngày 8/3 đấy! Đối với anh, ngày này vô cùng quan trọng vì đó là thời điểm giúp anh có thể bày tỏ tình cảm chân thành nhất với em mà không bị cho là quá sến súa. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, anh chúc em luôn cười tư­ơi, cư­ời e thẹn, cư­ời duyên, cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Anh yêu em nhiều lắm!

3. Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.

4. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

5. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

6. Anh vẫn thường xuyên tặng quà cho em nhưng mà quà tặng thì càng ngày càng đắt. Anh đề nghị nâng cốc chúc mừng em! Xin em cứ ngày một quý giá hơn. Vì sớm sủa hay muộn màng thì anh rồi cũng sẽ trở thành những ông chủ của những kho châu báu!

7. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

8. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

9. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

10. Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.

11. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

12. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

13. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

14. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

15. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ

 

1. Vợ yêu của anh ơi! Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, anh phải làm gì để cho em thật hạnh phúc trong ngày này đây? Thôi được rồi, anh sẽ lo rửa bát, lo quét nhà, lo giặt là, lo đi chợ và cả nấu ăn nữa, miễn sao làm em vui là được, vợ yêu à. Nhân dịp này, anh cũng xin chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mãi là người vợ hiền của anh, anh yêu em nhiều lắm lắm! Ghi chú: anh chỉ làm mọi việc trong ngày hôm nay thôi nhé, mong em thông cảm!!!

2. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. Yêu vợ.

3. Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!

4. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!.

5. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3). Chúc em 8/3 vui vẻ.

6. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

7. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết đinh. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

8. Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có bạn trong đời.

9. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

10. Cuộc sống của anh sẽ trở nên buồn tẻ và xám xịt nếu như không có em bên cạnh,. Em là người không bao giờ ngừng mang hạnh phúc, sự tươi mới, niềm vui cho anh và mái nhà của chúng ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

11. Không chỉ là người vợ tuyệt vời mà em còn là người mẹ tốt nhất của các con của anh làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Dành tặng cho em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em 8/3 và mọi ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc.

12. Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm được. Cảm ơn em và chúc em luôn hạnh phúc, làm chỗ dựa tinh thần của anh và các con. Happy Women's Day.

13. Cuộc sống không bao giờ dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu của anh, anh chúc em ngày Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc. 

14. Cảm ơn em vì em đã trở thành người vợ tuyệt vời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi công việc. 

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1014

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1012

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1046

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

979