Cách bài trí phòng làm việc giúp mọi sự suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến

28/03/2024

Chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn có được một bàn làm việc lý tưởng để sự nghiệp luôn suôn sẻ, thuận lợi bằng cách cực đơn giản, ai cũng có thể áp ụng được.

 

Cách bài trí phòng làm việc giúp mọi sự suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến

Phong thủy Phùng Gia cho rằng, cách bố trí phòng làm việc dù ở công ty hay ở nhà đều có ảnh hưởng đến tinh thần và tài lộc của bản thân. Chỉ cần thay đổi một số đồ đạc nhất định trong các phòng hay trên bàn làm việc có thể khiến gia chủ đổi vận nhưng nếu những thay đổi này không tốt hoặc không đúng hướng cũng có thể khiến mọi sự khó thành công.

Sau đây là 3 việc cực tốt nên làm để giúp công việc suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến:

Chọn vị trí việc làm đắc lợi

Vị trí làm việc giúp công việc hanh thông thuận lợi, hỗ trợ vận sự nghiệp rộng mở thăng tiến đó là vị trí cung Quan Lộc, nằm ở hướng Bắc trong nhà bạn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn chỗ ngồi làm việc hướng ra cửa, có điểm tựa để tạo sự vững chắc trong sự nghiệp.

Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy, có câu nói: “Sơn quản đinh, thủy quản tài”, đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc, bên cạnh đó còn giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng làm chủ nhân mệt mỏi, xuống tinh thần.

Tránh lộn xộn

Phong thủy cũng rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh. Các đống hồ sơ bừa bộn, các chồng sách ngổn ngang hay các vật dụng bút, giấy,....lộn xộn trên bàn làm việc sẽ làm cản trở luồng di chuyển của khí.

Do đó, trong công việc, nên ưu tiên phân loại và giải quyết các việc tồn đọng, tránh để sự thiếu ngăn nắp làm xao lãng hay chậm tiến độ.

Làm được 3 việc trên, bạn cũng đã giúp công việc của mình thêm phần thông suốt, thuận lợi.  Tất nhiên, muốn sự nghiệp thăng tiến hơn nữa  sẽ phải cộng hưởng với sự nỗ lực từ bản thân bạn nữa.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1005

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1001

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1038

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

968